Chính sách bảo hành

1. Các dòng Dispodsable Pod có sạc , không sạc và pod có chứa sẵn tinh dầu (Closed pod):

1.1 Đối với quý khách mua trực tiếp tại cửa hàng: vui lòng kiểm tra hoặc sử dụng sử dụng  trước khi rời khỏi cửa hàng.

– Nếu sản phẩm không hoạt động cửa hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra và tiến hành đổi.

– Nếu sản phẩm hoạt động bình thường, hóa đơn mua hàng không còn giá trị bảo hành.

– Quý khách sau khi rời cửa hàng, Easy Vape không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả trong mọi trường hợp.

1.2 Đối với quý khách mua hàng qua kênh trực tuyến, Easy Vape sẽ hỗ trơ bảo hành trong vòng 24h từ thời điểm nhận hàng thành công theo ghi nhận của đơn vị vận chuyển.

– Nếu sản phẩm không hoạt động, cửa hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra và tiến hành đổi với điều kiện có video khui hàng.

– Sau 24h từ  thời điểm nhận hàng thành công theo ghi nhận của đơn vị vận chuyển, Easy Vape không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả trong mọi trường hợp.

2. Đối với các dòng máy Vape, Pod system:

2.1 Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành còn đầy đủ hoá đơn mua hàng , hộp máy, phụ kiện đi kèm.

– Đối với quý khách mua trưc tiếp tại cửa hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.

– Đối với quý khách mua hàng qua kênh trực tuyến vui lòng quay video khui hộp có kèm ngày giờ thời gian đầy đủ.

2.2 Quy định bảo hành:

– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày ( chỉ áp dụng đối với thân máy và bộ sạc rời ) đối với thiết bị lỗi do nhà sản xuất ( không bao gồm phụ kiện đi kèm bên trong như : Đầu Pod, OCC, Cáp Sạc )

– Trong trường hợp phát sinh lỗi và tiến hành bảo hành, sản phẩm bảo hành sẽ không bao gồm hộp, sạc và các phụ kiện đi kèm.

2.4 Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Sản phẩm không có hóa đơn bán hàng ( bản cứng hoặc điện tử) của hệ thống Vietvape.

– Sản phẩm bị hư do không sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của hãng và cửa hàng.

– Sản phẩm bị rơi, vỡ, có dấu hiệu bị trầy nứt do tác động vật lý khác như tháo ráp sửa chữa.

– Sản phẩm có dấu hiệu vào nước, tinh dầu hoặc chất lỏng khác.

2.5 Lưu ý:

Thông thường các sản phẩm có thể xác định lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới ngay lập tức.

Tuy nhiên một số lỗi không xác định được chính xác sẽ giữ lại trong 2- 3 ngày làm việc để kiểm tra và chờ Email hướng dẫn từ hãng.